Search
Close this search box.

90+ Mẫu Đồng Phục Công Ty Đẹp, Giá Tốt

Chọn đơn vị may đồng phục công ty là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Đồng Phục Sài Gòn là đơn vị chuyên đặt may số lượng lớn đồng phục công ty, doanh nghiệp. Là một trong những doanh nghiệp may đồng phục lâu năm, chúng tôi hiểu mong muốn có những bộ đồng phục công ty thoáng, để có thể mặc từ 9h tới 5h. Và tại DPSG chúng tôi cũng có những loại vải đặc biệt cùng công nghệ in ấn hiện đại giúp công ty tặng độ bền và tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. 

Mục Lục

>>> Xem thêm:Đồng Phục Sài Gòn – Xưởng may in đồng phục giá rẻ.

Sơ lược về đồng phục công ty

Đồng phục là một loại trang phục phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay, tuy nhiên vì có nhiều người mặc cùng một bộ trang phục nên gọi là đồng phục. Đối với môi trường văn phòng, nó được gọi là đồng phục công ty. Đồng phục ở mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp có thể không giống nhau, tuy nhiên chúng đều thể hiện ý nghĩa nhất định đồng thời mang đến rất nhiều lợi ý cho mỗi tổ chức và doanh nghiệp đó. 

Áo đồng phục công ty là loại áo thông dụng nhưng được may theo nhiều kích cỡ khác nhau, mọi thành viên trong công ty đều mặc loại áo này để tạo sự đồng nhất và được gọi là đồng phục riêng của công ty.Tùy theo tính chất công việc và môi trường làm việc, đồng phục công ty có thể được may từ các chất liệu riêng biệt với màu sắc và in logo khác nhau, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của công ty.

Khi đặt may áo thun công ty tại Đồng Phục Sài Gòn, khách hàng còn được ưu đãi với giá cực kỳ hời và phải chăng đảm bảo vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng chung hiện nay. Với đội ngũ nhân viên có thâm niên trong nghề luôn đưa ra các tư vấn về mẫu mã, thiết kế, màu sắc phù hợp với yêu cầu và tối ưu chi phí nhất. Ngoài ra, Đồng Phục Sài Gòn luônliên tục cho ra các bộ sưu tập đồng phục công ty cao cấp với những ý tưởng đến từ đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong nghề dễ dàng phù hợp với xu hướng của những đối tượng  khách hàng thời nay. 

đồng phục công ty, doanh nghiệp
Một bộ đồng phục đẹp, chất lượng sẽ giúp nhân viên tự tin, thoải mái khi làm việc

Những mẫu đồng phục công ty cao cấp

Tại Đồng Phục Sài Gòn, chúng tôi cung cấp đa dạng các thể loại áo thun đồng phục đẹp như: Áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, áo thun đồng phục cổ tim, áo thun đồng phục cổ tàu. áo thun đồng phục cổ bẻ… Áo phối màu, phối tân, cổ, tay…  Đồng phục công ty TPHCM, sơ mi đồng phục công sở tạo nên môi trường làm việc gắn bó và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Không chỉ mang tính đồng bộ và đẹp mắt, may áo đồng phục công ty còn giúp ghi dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. 

Mẫu áo thun công ty cổ tròn

Áo phông công ty cổ tròn truyền thống là sản phẩm đồng phục áo thun công ty không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh nào. Được các doanh nghiệp lớn, các startup trẻ và các công ty đa quốc gia ưa chuộng. Áo thun đồng phục cổ tròn giống như những chiếc áo thun phổ thông nhưng được nâng cấp bởi chất liệu vải, công nghệ may in logo hoặc phối màu theo nhận diện thương hiệu. 

Loại vải thường sử dụng cho áo thun công ty thường là thun cotton 100% hoặc thun cotton 65/35. Những mẫu áo này đều mang lại sự thoải mái cho nhân viên, đặc biệt là những công việc cần sự vận động và di chuyển nhiều ngoài trời hay ít tiếp xúc khách hàng. 

>>> Tham khảo thêm: Top 99+ mẫu đồng phục đi biển cho công ty cực đẹp

Áo đồng phục công ty cổ trụ (áo Polo)

Áo polo đồng phục công ty là kiểu đồng phục áo thun công ty phổ biến nhất và được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn may đồng phục cho nhân viên. Với chất thun cao cấp và thiết kế cổ áo bẻ cao như sơ mi tạo nên tính chuyên nghiệp, lịch sự cho nhân viên, đồng thời còn mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

Thiết kế sở hữu phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, nhã nhặn rất phù hợp với các công ty hiện nay. Áo thun đồng phụ
c cổ trụ hay cổ bẻ có thể may trơn, in thêu logo hoặc bo tay, bo cổ tùy theo sở thích. Loại vải thường sử dụng là vải cotton, vải thun cá sấu, vải Poly, PE…

Mẫu Áo đồng phục công ty cổ trụ
công ty may đồng phục công sở
đồng phục công sở
đồng phục công ty
đồng phục công sở
mẫu đồng phục công sở đẹp 2019
áo sơ mi đồng phục công sở
may đồng phục công ty
may đồng phục công sở
áo dài đồng phục công sở đẹp
đồng phục công sở cao cấp
công ty may đồng phục
đồng phục công sở nữ
may đồng phục công sở tphcm
áo đồng phục công sở
áo thun đồng phục công ty
đồng phục công sở đẹp
đồng phục công sở nam
áo đồng phục công ty
mẫu áo đồng phục công ty đẹp

May đồng phục áo sơ mi công sở

Áo sơ mi đồng phục công ty là trang phục khá phổ biến, hầu như bất kỳ công ty nào hiện nay đều có ít nhất một mẫu cho riêng mình.Khác với sự thoải mái, năng động của áo thun, áo sơ mi mang đến vẻ đẹp lịch sự và khá chỉnh chu. Chiếc áo sơ mi sở hữu form dáng đứng thanh lịch, được là phẳng phiu tại xưởng may Đồng Phục Sài Gòn làm toát lên sự tươm tất và gọn gàng cho bạn. 

Đồng phục áo sơ mi đã được cải tiến hơn nhiều nhờ những kỹ thuật may hiện đại tại Đồng Phục Sài Gòn, áo đang được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng rất bắt mắt. Mang đến nhiều lựa chọn hơn cho nhân viên công sở hơn nữa, tại đồng phục Đồng Phục Sài Gòn còn sử dụng công nghệ ép cổ áo sơ mi hiện đại nhất, đảm bảo sản phẩm đứng dáng, không rộp keo cổ. Những mẫu áo này có chất liệu kate, Ion Mỹ giúp thấm hút mồ hôi, co giãn tốt tạo nên sự thoải mái và tự tin cho người dùng trong quá trình làm việc.

áo sơ mi đồng phục
cách may áo sơ mi
áo sơ mi đồng phục công ty
mẫu áo sơ mi đồng phục công sở
áo sơ mi đồng phục công sở
may áo sơ mi đồng phục
đồng phục sơ mi công sở
áo sơ mi đồng phục công sở đẹp
>>> Xem thêm: Mẫu đồng phục đồng phục công sở hàn quốc đẹp nhất 2024

Mẫu áo thun công ty tay dài

Nếu doanh nghiệp bạn không lựa chọn đồng phục áo thun công ty bởi sự cá tính quá mức thì có thể đưa áo phông tay dài vào danh sách may đồng phục cho công ty. Bởi chiếc áo này sẽ giúp hình ảnh công ty càng thêm trang nhã và lịch sự hơn. Thiết kế áo polo kết hợp phần ống tay dài sẽ tạo nên một kiểu áo đồng phục trẻ trung, khá giống với chất liệu áo sơ mi những mặc sẽ thoáng mát và thoải mái hơn hẳn. 

Áo thun công ty tay dài là một trong những mẫu đồng phục phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, từ công sở, nhà hàng, khách sạn đến các doanh nghiệp sản xuất, chế tạo. Mẫu áo này mang lại sự thoải mái, lịch sự và chuyên nghiệp cho người mặc, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Áo thun công ty tay dài là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, áo thun công ty tay dài có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi doanh nghiệp.

Đồng phục nhân viên nam
áo gió đồng phục công ty tay dài
áo thun đồng phục công ty tay dài
đồng phục công ty đẹp
công ty may đồng phục y tế
áo sơ mi đồng phục công ty
nội quy mặc đồng phục công ty
áo đồng phục công ty đẹp

Đồng phục vest công sở doanh nghiệp

Vest công sở là trang phục phổ biến của các cấp quản lý, ban lãnh đạo, giám đốc hay trưởng phòng bộ phận… Chiếc áo vest khoác ngoài bộ sơ mi đồng phục cùng màu, kèm cavat sang trọng sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho nhân viên.

Mẫu áo thun teambuilding cho công ty

Mẫu áo đồng phục đẹp được thiết kế và sản xuất riêng cho các hoạt động teambuilding của doanh nghiệp. Mẫu áo này thường được sử dụng trong các hoạt động vui chơi, giải trí, teambuilding, dã ngoại,… nhằm tạo sự đồng bộ và gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

Áo thun teambuilding cho công ty có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo các thiết kế của Đồng Phục Sài Gòn dưới đây. Với thiết kế trẻ trung, năng động và màu sắc bắt mắt, áo thun teambuilding cho công ty sẽ giúp các thành viên trong công ty có những trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động teambuilding.

Mẫu áo thun teambuilding cho công ty
mẫu đồng phục cổ tròn
áo teambuilding
đồng phục teambuilding
áo đồng phục sự kiện
may đồng phục công ty

Áo khoác đồng phục công ty mùa đông

Với những doanh nghiệp ở miền Bắc và miền Trung họ còn đặt may thêm những đồng phục công ty mùa đông cho nhân viên của mình. Có hai lựa chọn, một là đặt may thêm một chiếc áo khoác hoặc là may thêm bộ riêng biệt kèm theo các đồng phục thường khác. Bạn có thể chọn tùy theo kinh phí và độ tiện lợi của chúng.

Áo khoác đồng phục công ty mùa đông
Áo khoác đồng phục công ty đẹp

Mẫu phụ kiện đồng phục công ty

Phụ kiện đồng phục công ty sẽ làm cho đồng phục công ty trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và để lại hình ảnh nổi bật trong tâm trí khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài áo thun, áo sơ mi thì Đồng Phục Sài Gòn còn nhận may mũ nón đồng phục cho công ty, doanh nghiệp.

Mẫu áo đồng phục công ty theo ngành

Mẫu áo đồng phục công ty theo ngành là một phần quan trọng của việc xác định danh tính và đồng nhất hóa trang phục của nhân viên trong lĩnh vực kinh doanh cụ thể.

Đồng phục nhân viên văn phòng

Đồng phục văn phòng hiện nay bao gồm áo sơ mi, áo thun polo, quần tây cho nam và chân váy cho nữ, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng. Việc lựa chọn đồng phục công ty chỉn chu và lịch sự có vai trò quan trọng trong việc tạo dựng ấn tượng mạnh mẽ và khó quên trong lòng khách hàng.

90+ Mẫu Đồng Phục Công Ty Mới Nhất 2024
Đồng phục văn phòng hiện nay bao gồm áo sơ mi, áo thun polo, quần tây cho nam và chân váy cho nữ

Đồng phục nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty qua việc giao tiếp hàng ngày với khách hàng. Họ chính là bộ mặt đại diện của doanh nghiệp, do đó việc thiết kế và sử dụng đồng phục nhân viên bán hàng là một yếu tố không thể bỏ qua và vô cùng quan trọng tại mỗi cửa hàng.

99+ Mẫu Đồng Phục Quảng Cáo Đẹp ​
Nhân viên bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty

Đồng phục kỹ thuật, vận chuyển, sản xuất

Các công việc đòi hỏi hoạt động vận động như phục vụ, bán hàng, giao hàng, hoặc công việc kỹ thuật đòi hỏi sự thoải mái và tiện lợi trong quần áo. Một gợi ý đồng phục hữu ích cho nhân viên trong các lĩnh vực này là sử dụng màu sắc tối để giúp che đi các vết bẩn có thể xuất hiện trong quá trình làm việc. Chất liệu vải cũng cần đảm bảo thoải mái và khả năng thấm hút mồ hôi để đảm bảo rằng nhân viên có thể làm việc một cách dễ dàng và thoải mái suốt cả ngày.

Đồng phục nhân viên vận chuyển sản xuất
Đồng phục kỹ thuật, vận chuyển phải đáp ứng được sự thoải mái và tiện lợi

Đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn

Đồng phục cho nhà hàng và khách sạn không chỉ là một phần của thẩm mỹ và phong cách của doanh nghiệp, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng. Các trang phục cần đảm bảo chất lượng cao, sang trọng, thể hiện tính chuyên nghiệp cho nhân viên và tạo dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp.

May đồng phục nhà hàng theo đặc thù của doanh nghiệp
Đồng phục cho nhà hàng và khách sạn là một phần của thẩm mỹ và phong cách của doanh nghiệp

Vải may đồng phục công ty

Dưới đây là một số vải may đồng phục công ty hoặc quý khách hàng có thể xem thêm bảng màu vải của Đồng Phục Sài Gòn.
  • Vải thun cá sấu: Đây là một trong các loại vải thun cao cấp nhất hiện nay, thường xuyên được sử dụng trong may đo đồng phục công ty cao cấp. Với đặc điểm vải vô cùng mềm mại, co giãn cực kỳ tốt, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, mặt vải đẹp, form đồng phục khi tạo bằng vải này cực kỳ chỉnh chu và lịch sử. Tuy nhiên giá thành của loại vải này hơi cao so với mặt bằng chung. 
  • Vải thun cotton: Loại vải phổ biến hàng được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy không cao cấp bằng vải thun cá sấu nhưng vải cotton lại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng cần như vải mềm đẹp, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, giá thành cực kỳ phải chăng, form đồng phục đẹp nhưng phần cổ áo khi may bẻ sẽ thường là form cổ tròn hoặc form cổ suông nên sẽ không được đẹp và sang trọng như thun cá sấu.
  • Vải kate may áo sơ mi công sở: Vải kate là một chất liệu phổ biến cho việc may áo sơ mi công sở. Vải kate rất bền, giúp áo sơ mi có tuổi thọ cao, điều quan trọng khi áo sơ mi phải sử dụng hàng ngày trong môi trường công sở. Vải kate cũng khá kháng nhăn, giữ cho áo luôn gọn gàng và không cần là ủi liên tục. Ngoài ra, vải kate thoáng mát và thoải mái khi mặc, quan trọng cho cảm giác thoải mái trong thời gian làm việc dài. Đặc biệt, áo sơ mi kate dễ dàng trong việc chăm sóc và giặt ủi, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Vải thun mè:  Vải rất ít thấm nước, có khả năng hút ẩm kém và khả năng khử mùi tốt nên rất được ưa chuộng trong may áo đồng phục công ty giá rẻ.  Với cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp, vải thun mè thường là lựa chọn hàng đầu.
vải may đồng phục công ty
Lựa chọn chất liệu vải thoáng mát để tạo sự thoải mái cho nhân viên

So sánh cách loại vải may đồng phục công ty

So sánh các loại vải thun

Áo thun hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường để may các loại đồng phục công ty cao cấp, do có giá thành cao nhưng bù lại lên form đẹp nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

CHẤT LIỆU VẢITHÀNH PHẦNƯU ĐIỂMNHƯỢC ĐIỂMỨNG DỤNGGIÁ THÀNH
Thun trơn 100% cotton100% Sợi cotton tự nhiên (Sợi bông Xenluloxo)Vải 4 chiều mặc thoải mái và có độ dãn tốt hơn. Thấm hút mồ hôi tốt, lên form đẹpVải dề xù lông, khó bảo quảnSử dụng trong môi trường vui chơi, giải trí, công ty văn phòng hay các nhà xưởng, khu chế biến, nhà máy...Giá cao phù hợp cho đồng phục cao cấp
Vải thun cotton 65/35 (Vải CVC)65% Sơi cotton, 35% sợi polyesteCo giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Sớ dệt đẹp, thoáng mát, ít xù lông soCầm màu kém, dễ ra màu đối với các màu như đen, đỏ, xanh đen.Sử dụng trong môi trường vui chơi, giải trí, công ty văn phòng hay các nhà xưởng, khu chế biến, nhà máy...Giá thành khá cao
Vải thun cotton 35/65 (Tixi hoặc thun TC)35% Sơi cotton, 65% sợi polyesteCó giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Vải mềm mại, ít xù lông và không ra màuVẫn còn "độ cứng" của vải PE do 65% sợi PEPhù hợp trong các môi trường làm việc công sởGiá trung bình
Vải thun PE (Polyeste)100% Sợi PECó độ bền cao, ít nhăn, không bị co rútVải thun 2 chiều, ít co dãn. Dễ ra màu và thích hợp cho màu sáng như trắng, kem, lông chuột, muối tiêu.Phù hợp trong môi trường công sởGiá trung bình

So sánh các loại vải cá sấu

Trong các loại vải may đồng phục công ty thì vải cá sấu là loại vải phố biến nhất do có đa dạng loại vả và tính chất vải phù hợp với môi trường văn phòng, công sở.

CHẤT LIỆU VẢITHÀNH PHẦNKIỂU DỆTƯU ĐIỂMNHƯỢC ĐIỂMỨNG DỤNGGIÁ THÀNH
Vải cá sấu cotton 100%100% Sợi cotton tự nhiên (Sợi bông Xenluloxo)Mắt xíchĐồ co giãn cao. thoáng mát, thấm hút tốt, lên form đẹp, thể hiện tính lịch sự và lịch lãm.Không có độ bóng, nhám, có thể xù lông, rất dễ bảo quản, giặt giũ vì vải khôPhù hợp với môi trường giải trí, công ty văn phòng, doanh nghiệp...Giá hơi cao phù hợp may áo cao cấp
Vải cá sấu 65/35 (Vải CVC)65% Sơi cotton, 35% sợi polyesteMắt xíchCo dãn tốt. Sơ vải đẹp, thoáng mát, ít xù lôngCầm màu kém, dễ ra màu đối với các màu như đen, đỏ, xanh đen.Phù hợp với môi trường giải trí, công ty văn phòng, doanh nghiệp...Giá ổn so với thị trường
Vải cá sấu 35 /65 (Vải TC)35% Sơi cotton, 65% sợi polyesteMắt xíchCo dãn tốt. Có sớ dệt đẹp, mặc thoải mái, ít xù lôngĐộ cầm màu kém, dễ bị ra màu với các màu đậmphù hợp với môi trường làm việc công sởGiá trung bình so với thị trường
Vải cá sấu 2 chiều (thun cá mập)65% Sơi cotton, 35% sợi polyesteSớ dệt piqueVải dày. Không bị biến dạng và nhão trong quá trình sử dụngKhá dễ ra màu và thích hợp cho các màu sáng như trắng, kem, lông chuột, muối tiêu.Thường dành cho namGiá trung bình
Vải cá sấu poly thái (Vải PE)Chất liệu sợi tổng hợpSớ dệt piqueBề mặt đẹp, độ bền cao, ít xù lông và không ra màuCo dãn thấp. Ít màu sắc, thấm hút mồ hôi thấp và không được đánh giá cao cho đồng phục kỹ thuật.Phổ biến trong đồng phục doanh nghiệpGiá trung bình
Vải cá sấu poly thái dệt mỏng (Poly)Chất liệu sợipoly tổng hợpSớ dệt tổ ongVải thoáng mátCo dãn thấp. Ít màu sắc, thấm hút mồ hôi thấp và không được đánh giá cao cho đồng phục kỹ thuật.Phổ biến trong đồng phục doanh nghiệpGiá trung bình

Bảng giá may đồng phục công ty

Dưới đây là bảng giá in, may đồng phục công ty tham khảo:

Bảng giá may đồng phục chưa in

Bảng giá áo thun Poly giá rẻ VN (Hàng áo thị trường, có sẵn, không cầm màu, vải khô, ít thấm hút, đường may trung bình, bo cổ bo tay loại thường)
SỐ LƯỢNGCỔ TRÒNCỔ BẺ (POLO)
2095.000100.000
3090.00095.000
40 - 5085.00090.000
60 - 7080.00085.000
80 - 12075.00085.000
130 - 200 68.00078.000
300 -40063.00073.000
500 - 60058.00068.000
Bảng giá áo thun vải thun mè, thun lạnh, sufa, PE loại 2, cá sấu mè, thun trơn in nhiệt
SỐ LƯỢNGCỔ TRÒN (TSHIRT) CỔ BẺ (POLO)
208090
307787
40 - 507585
60 - 707080
80 - 120 6575
130 - 2006373
300 - 4006070
500 - 6005565
Bảng giá áo thun trơn cotton, cá sấu, cá mập 65/35, Poly thái tốt (Loại 1, hàng công ty, vải mềm mướt, cầm màu, thấm hút tốt, đường may đẹp)
SỐ LƯỢNGCỔ TRÒN (TSHIRT)CỔ BẺ (POLO)
20120.000130.000
30110.000120.000
40 - 50100.000110.000
60 - 7090.000100.000
80 - 12085.00095.000
130 - 20080.00090.000
300 - 40075.00085.000
500 - 60070.00080.000
Bảng giá áo thun đồng phục vải thun trơn 100% cotton - cá sấu 100% cotton (hàng giá cạnh tranh)
SỐ LƯỢNGCỔ TRÒNCỔ BẺ (POLO)
20125150
30115140
40 - 50105130
60 - 70100120
80 - 120 95115
130 - 20090110
300 - 40085105
500 - 60080100

Bảng giá in đồng phục công ty

Bảng Giá In Và Thêu Áo Thun Đồng Phục (Cập Nhật 2023 Mới)
Hình in
(1 màu)
1 mặt logo
2 mặt logo trước + sau lưng
3 mặt logo trước + sau lưng + tay
Miễn phí
20.000
30.000
Hình in
(2-3 màu)
1 mặt logo
2 mặt logo trước + sau lưng
3 mặt logo trước + sau lưng + tay
20.000
30.000
40.000
Thêu
(1 màu)
1 mặt logo
2 mặt logo trước + sau lưng
3 mặt logo trước + sau lưng + tay
15.000
25.000
35.000
Thêu
(2-3 màu)
1 mặt logo
2 mặt logo trước + sau lưng
3 mặt logo trước + sau lưng + tay
25.000
35.000
45.000

Chọn màu áo đồng phục công ty đẹp, thời thượng

Đồng phục công ty không chỉ là phương thức để tăng độ nhận diện mà còn có công dụng kết nối cá nhân trong một tập thể lại với nhau. Để chọn được màu áo đồng phục công ty cần dựa vào môi trường làm việc và mục đích sử dụng để xác định rõ những yêu cầu cần có trong áo đồng phục. Ví dụ như doanh nghiệp muốn hướng tới thông điệp cam kết, uy tín, trách nhiệm có thể chọn màu xanh dương. Hoặc muốn hướng tới sự chuyên nghiệp, năng động trong công việc, có thể chọn màu đồng phục là màu đen. Bạn có thể tham khảo ý nghĩa của màu sắc để chọn ra màu in áo đồng phục công ty.

Áo thun đồng phục công ty màu đen

Áo thun đồng phục công ty màu đen thường là lựa chọn thể hiện tính chuyên nghiệp và sang trọng. Màu đen giúp tạo sự tương phản và nổi bật cho biểu trưng hoặc logo của công ty, đồng thời thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Tuy nhiên, cần xem xét cảm giác thoải mái, đặc biệt trong điều kiện nhiệt đới, bằng cách sử dụng vải thoáng mát và thoải mái.

Áo thun đồng phục công ty màu đỏ

Áo thun đồng phục công ty màu đỏ tạo nên sự nổi bật, tự tin, và tính chuyên nghiệp. Màu đỏ đại diện cho năng lượng và sự sôi nổi, đồng thời giúp tạo cảm giác đoàn kết trong nhóm.

Áo thun đồng phục công ty màu xanh dương

Áo thun đồng phục công ty màu xanh dương thể hiện tính chuyên nghiệp và ổn định. Màu sắc thường liên quan đến tinh thần lịch lãm và tăng sự tập trung. Áo thun màu xanh dương mang đến cảm giác yên bình và sự thái độ tích cực, phù hợp cho môi trường công sở. Ngoài ra, nó thường thể hiện tôn trọng đối với môi trường tự nhiên và sự đáng tin cậy, thu hút những công ty muốn thể hiện giá trị này cho nhân viên và khách hàng.

Áo thun đồng phục công ty màu vàng

Áo thun đồng phục công ty màu vàng thường mang theo ý nghĩa về sự tươi sáng, năng lượng, và sự lạc quan. Màu vàng tạo cảm giác vui vẻ và thú vị, có thể giúp tạo sự phấn khích và nâng cao tinh thần làm việc, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hòa thuận trong nhóm, đồng thời tạo điểm nhấn cho thương hiệu công ty. Tuy nhiên, việc sử dụng màu vàng cần cân nhắc kỹ, bởi vì nó có thể quá nổi bật trong một số trường hợp và cần phải phối hợp cùng với các màu khác để đảm bảo sự cân đối và thẩm mỹ.

Áo thun đồng phục công ty màu xanh lá

Màu xanh lá cây đại diện cho sự tồn tại mãnh liệt, sự phát triển bền vững trường tồn theo thời gian. In áo thun công ty TPHCM màu xanh lá thường phổ biến đối với các công ty về dược phẩm, thực phẩm. Áo thun đồng phục công ty màu xanh lá cây là một trong những mẫu đồng phục phổ biến nhất hiện nay. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mát, sức sống và sự phát triển. Áo thun đồng phục màu xanh lá cây thường được sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi trường, nông nghiệp, thực phẩm,…

Kinh nghiệm đặt may đồng phục công ty

Khi đặt may số lượng lớn tại công ty TPHCM may áo đồng phục, bạn cần lưu ý những yếu tố quan trọng sau:

  • Yếu tố chất liệu vải may: Ngày nay việc sử dụng đồng phục nhằm phục vụ trong công việc cũng như là tăng tính nhận diện thương hiệu. Về chất liệu thì còn tùy thuộc vào môi trường làm việc và cũng như dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng. Chọn được chất vải phù hợp sẽ may được mẫu đồng phục bền, đẹp, đáp ứng đúng mục đích sử dụng.
  • Màu sắc: Bạn có thể chọn màu sắc dựa theo màu sản phẩm, doanh nghiệp để làm nổi bật hình ảnh thương hiệu. Bạn cũng có thể chọn màu áo để truyền tải một thông điệp, triết lý kinh doanh nào đó. Ví dụ như ngân hàng thương sử dụng màu xanh dương đại diện cho sự uy tín, đảm bảo.
  • Hình in, thêu: Để một chiếc tạp dề có chất lượng hơn thì yếu tố logo là đặc biệt không thể thiếu, vừa tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như là tăng tính nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất. 

Ý nghĩa đồng phục công ty, doanh nghiệp

Đồng phục công ty là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp. Một bộ đồng phục đẹp, chất lượng sẽ giúp nhân viên tự tin, thoải mái khi làm việc, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của may đồng phục công ty mang lại:

  • Mang đến ngoại hình chuyên nghiệp: Một trong những lợi ích chính của việc nhân viên mặc đồng phục là tạo ra vẻ ngoài chuyên nghiệp, mang lại cái nhìn nhất quán cho công ty, tạo cảm giác đoàn kết và chuyên nghiệp tại nơi làm việc. Điều này có thể đặc biệt quan trọng trong các ngành như khách sạn và chăm sóc sức khỏe, nơi mà vẻ ngoài của nhân viên có thể tác động đến nhận thức về công ty.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Một lợi ích khác của việc nhân viên mặc đồng phục là giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bằng cách làm nổi bật logo và màu sắc của công ty trên đồng phục, đồng phục có thể giúp củng cố bản sắc của công ty và tạo cảm giác tự hào cho nhân viên. Ngoài ra, khách hàng có nhiều khả năng ghi nhớ và nhận ra công ty hơn khi họ nhìn thấy nhân viên mặc đồng phục, điều này có thể đặc biệt hữu ích trong những ngành kinh doanh dịch vụ.
  • Tạo môi trường làm việc bình đẳng: Một lợi ích khác của đồng phục là  giúp tạo cảm giác bình đẳng giữa các nhân viên, loại bỏ tình trạng cạnh tranh giữa các nhân viên dựa trên lựa chọn trang phục của họ. Từ đó, tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc hòa nhập và gắn kết hơn.
  • Dịch vụ khách hàng được cải thiện: Việc trang bị cho nhân viên một bộ đồng phục giúp tạo ra cảm giác chuyên nghiệp và quyền lực. Nâng cao sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, những người có nhiều khả năng tin tưởng những nhân viên ăn mặc chuyên nghiệp và phù hợp hơn.
  • Xây dựng đội nhóm: Cuối cùng, đồng phục cũng có thể giúp tạo cảm giác xây dựng tinh thần đồng đội giữa các nhân viên, tạo ra cảm giác đoàn kết và thân thuộc. Điều này có thể đặc biệt hữu ích trong những ngành mà tinh thần đồng đội đóng vai trò quan trọng vì nó giúp nuôi dưỡng ý thức cộng tác và hợp tác giữa các nhân viên.

Đồng Phục Sài Gòn - Xưởng sản xuất đồng phục công ty chất lượng cao

Tự hào với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục công ty, Đồng Phục Sài Gòn đã cho thấy vị thế của mình vô cùng vững chắc trong thị trường đồng phục Việt Nam. Sản phẩm đồng phục tại Đồng Phục Sài Gòn đã và đang được nhiều khách hàng, các doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng và đánh giá cao. 

Đồng Phục Sài Gòn là top 3 đơn vị may đồng phục uy tín, sở hữu xưởng may lớn với diện tích lên đến 10000m2 đặt tại TPHCM. Đội ngũ nhân công, kỹ thuật viên tại đồng phục Đồng Phục Sài Gòn có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nâng cao tay nghề thường xuyên.

Mỗi sản phẩm đồng phục tại Đồng Phục Sài Gòn đều được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất, từ chất lượng vải và kiểu dáng đến mẫu mã, thiết kế làm sao để vừa lòng khách hàng nhất. Xưởng may Đồng Phục Sài Gòn cam kết mỗi bộ trang phục đến tay khách hàng không đơn thuần là đồng phục mà nó còn là thời trang, là sản phẩm tràn đầy tâm huyết của chúng tôi. 

xưởng may đồng phục Đồng phục sài gòn cơ sở sản xuất uy tín
Đồng Phục Sài Gòn - hơn 10 năm kinh nghiệm may đồng phục

Đồng Phục Sài Gòn luôn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, do đó những ưu đãi và chiết khấu của chúng tôi hoàn toàn tốt hơn những đơn vị cùng ngành khác tại TPHCM. Bên cạnh miễn phí vận chuyển, chúng tôi còn bao đổi trả hàng, chiết khấu cao khi đặt may số lượng lớn và còn thiết kế mẫu in may đồng phục công ty miễn phí với giá cực tốt.

Quy trình đặt may đồng phục công ty tại Đồng Phục Sài Gòn

Tự hào là doanh nghiệp đã hình thành và phát triển 15, suốt chặng đường qua đã hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp, Đồng Phục Sài Gòn có thể cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm mang lại cho quý khách. Máy móc, trang thiết hiện đại được sử dụng trong quá trình sản xuất mang lại những phẩm chất lượng cao đạt chuẩn ISO 9003, luôn luôn cập nhật mẫu mã thời trang, hiện đại. Dưới đây là quy trình 5 bước đặt may áo thun tại Đồng Phục Sài Gòn.

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn về thông tin sản phẩm, logo, số lượng đơn hàng, thời gian nhận hàng mong muốn
  • Bước 2: Sau khi nhận đủ thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thiết kế sản phẩm.
  • Bước 3Sau khi thống nhất về sản phẩm, tiến hành lên hợp đồng và nhận cọc từ khách hàng. 
  • Bước 4Sau khi sản phẩm mẫu được duyệt, đơn hàng sẽ bắt đầu được sản xuất theo kế hoạch.  
  • Bước 5Khách hàng hoàn tất thanh toán số tiền, Đồng Phục Sài Gòn sẽ tiến hành vận chuyển tới địa điểm để bàn giao sản phẩm

Kết luận

Công ty may đồng phục Đồng Phục Sài Gòn tin rằng bằng kinh nghiệm, sự nỗ lực và tận tâm của mình, chúng tôi sẽ là đơn vị may đồng phục TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Công ty TPHCM may áo đồng phục Đồng Phục Sài Gòn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm đồng phục công ty giá rẻ chất lượng nhất tạo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Liên hệ ngay hotline: 0938.981.248 để được tư vấn miễn phí những mẫu đồng phục đẹp, thịnh hành và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 62 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM 
Hotline: 0938.183.448 | Zalo: 0938398048
Email: kd.dongphucsaigon@gmail.com